Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BITEXCO FINANCIAL TOWER, GIÁ ƯU ĐÃI CỰC RẺ

Văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower là tòa tháp đa chức năng bao gồm khu vực văn phòng và trung tâm thương mại. Bitexco Financial Tower tọa lạc tại số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí ngay trung tâm thương mại và giải trí của thành phố, đã được bình chọn là một trong 25 tòa nhà biểu tượng nhất trên thế giới. Văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower đạt chuẩn về chất lượng cũng như có rất nhiều lợi thế về vị trí, giao thông đi lại, các ưu điểm về thiết kế, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, các tiện nghi, tiện ích. Đối với những đơn vị đang tìm kiếm một địa chỉ để làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng đại diện thì nơi đây là một lựa chọn đáng lưu tâm.

VÌ SAO CHỌN NƠI ĐÂY LÀM TRỤ SỞ LÀM VIỆC?
- Ngay mặt tiền đường lớn văn phòng đẹp, thiết kế hiện đại, nội thất có sẵn và đầy đủ các thiết bị kĩ thuật như: máy in, máy photocopy mới, hiện đại. 
- Phòng họp, phòng tiếp khách sang trong, rộng rãi. 
- Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn, tiện lợi. 
- Wifi miễn phí, tốc độ cao xung quanh có rất nhiều quán xá, gần trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…. 
- Hỗ trợ tư vấn đăng kí kinh doanh, thuế, kế toán. 
- Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ 24/24 trong toàn bộ thời gian sử dụng văn phòng cho thuê văn phòng Hợp đồng kí dài hạn, nhiều ưu đãi 
- Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ và giúp đỡ doanh nghiệp ổn định nơi làm việc nhanh gọn nhất có thể để các bạn bắt đầu kinh doanh sớm nhất và thuận lợi nhất

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Bitexco Financial.

Hình chụp toàn cảnh Bitexco Financial Tower
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp văn phòng bên trong Bitexco Financial Tower
Một văn phòng công ty bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hình chụp view từ Bitexco Financial Tower
Hướng view nhìn từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, tầm nhìn rộng mở.
Hình chụp trung tâm thương mại tại Bitexco Financial Tower
Khu trung tâm thương mại tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, nơi trưng bày của các thương hiệu cao cấp.
Hình chụp rạp chiếu phim tại Bitexco Financial Tower
Rạp chiếu phim bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, tiện nghi.
Hình chụp nhà hàng bên trong Bitexco Financial Tower
Nhà hàng sang trọng, hiện đại bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower, thích hợp để làm nơi tiếp khách.
Hình chụp khung cảnh về đêm tại Bitexco Financial Tower
Khung cảnh nhà hàng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower về đêm.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Bitexco Financial Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

3 nhận xét:

  1. Tôi rất kỹ khi chọn văn phòng. Nhìn sơ qua hình ảnh của văn phòng cho thuê này, so với các văn phòng cho thuê khác tôi thích kiểu thiết kế này. Hãy dẫn tôi đi tham quan tòa nhà văn phòng này được không? Hãy liên lạc với tôi nhé! 0988563214

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho thuê văn phòng trong 10 tháng nữa. Hiện tại tôi muốn chuyển văn phòng làm việc ở quận 3 về quận 1. Tôi cần một văn phòng đôi. Có 2 lựa chọn. Một là 2 văn phòng cách nhau một cửa qua lại, hai là một văn phòng hơn 150 m2 để chia thành 2 ngăn. Tôi cần tư vấn thêm về tòa nhà này với yêu cầu của tôi. 0988654136

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là một giảng viên. Tôi thường hay mở lớp ngắn hạn. Tôi thấy phòng họp của tòa nhà văn phòng cho thuê này rất phù hợp để tôi có thể dạy học. Tôi chỉ dạy 1 tuần 2 buổi thôi. Nhờ công ty liên hệ và giới thiệu giúp tôi. Xin cảm ơn. Đây là số điện thoại của tôi 0987458755

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ DALI TOWER QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng Dali Tower đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh: Diện tích cho thuê: 100m2 - 150m2 - 200m2 Giá thuê: 12 Usd/m2/tháng ++ Giờ là...