Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SATRA ĐỒNG KHỞI BUILDING CẬP NHẬT THÁNG 9 NĂM 2018

Van phong cho thue quan 1 cap nhat thang 9 nam 2018 Satra Đồng Khởi building đường Đồng Khởi, Tp HCM; đây là khu tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu dân cư, các trung tâm thương mại, … tạo môi trường phát triển mạnh mẽ, sôi động, tạo nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.

Văn phòng cho thuê quận 1 cập nhật tháng 9 năm 2018 Satra Đồng Khởi building có rất nhiều lợi thế về vị trí, giao thông đi lại, các ưu điểm về thiết kế, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, các tiện nghi, tiện ích. Đối với những đơn vị đang tìm kiếm một địa chỉ để làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng đại diện thì nơi đây là một lựa chọn đáng lưu tâm.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Satra Đồng Khởi Building:
Hình chụp toàn cảnh Satra Đồng Khởi Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Satra Đồng Khởi building, thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp để đặt trụ sở làm việc.
Hình chụp bên trong Satra Đồng Khởi Building
Bên trong Satra Đồng Khởi building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp view từ tầng lửng Satra Đồng Khởi Building
Hướng view nhìn từ tầng lửng của Satra Đồng Khởi building, nhìn ra đường Đồng Khởi.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Satra Đồng Khởi building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Satra Đồng Khởi Building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ DALI TOWER QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng Dali Tower đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh: Diện tích cho thuê: 100m2 - 150m2 - 200m2 Giá thuê: 12 Usd/m2/tháng ++ Giờ là...