Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING CẬP NHẬT THÁNG 9 NĂM 2018

Văn phòng cho thuê quận 1 cập nhật tháng 9 năm 2018 Kim Xuân Gia building nằm tại đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM. Kim Xuân Gia building nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Van phong cho thue quan 1 cap nhat thang 9 nam 2018 Kim Xuân Gia building gồm 9 tầng, có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Kim Xuân Gia building:
Hình chụp toàn cảnh Kim Xuân Gia Building
Toàn cảnh Kim Xuân Gia building, có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Kim Xuân Gia Building
Phía trước Kim Xuân Gia building, rộng rãi, thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Kim Xuân Gia building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ DALI TOWER QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng Dali Tower đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh: Diện tích cho thuê: 100m2 - 150m2 - 200m2 Giá thuê: 12 Usd/m2/tháng ++ Giờ là...