Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 RUBY BUILDING CẬP NHẬT GIÁ QUÝ 4 NĂM 2018

Văn phòng cho thuê quận 3 gía rẻ quý 4 năm 2018 Ruby building đường Bà Huyện Thanh Quan, gồm 1 rệt, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Ruby building nằm gần nhiều tòa nhà văn phòng, các tổ chức kinh tế, nhiều mặt bằng kinh doanh, tạo nhiều thuận lợi và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

Van phong cho thue quan 3 gia re quy 4 nam 2018 Ruby building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết kế và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây là vị trí lý tưởng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện với mức giá thuê hợp lý mà lại đáp ứng được nhiều nhu cầu, tiện ích.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Ruby Building.
Hình chụp toàn cảnh Ruby BuildingToàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Ruby building, đẹp, sang trọng.
Hình chụp khu vực hành lang Ruby BuildingHành lang bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Ruby building, sạch sẽ, thoáng.
Hình chụp hầm giữ xe tại Ruby BuildingHầm để xe bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Ruby building, an toàn tuyệt đối.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Ruby building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Ruby building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ DALI TOWER QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng Dali Tower đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh: Diện tích cho thuê: 100m2 - 150m2 - 200m2 Giá thuê: 12 Usd/m2/tháng ++ Giờ là...