Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Cho thuê văn phòng quận 4 Nguyễn Trường Tộ building đường Nguyễn Trường Tộ với khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Nguyễn Trường Tộ Building không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc theo tiêu chuẩn hiện đại, văn phòng cho thuê với giá hấp dẫn, tòa nhà còn được thiết kế với phong cách hiện đại, phóng khoáng, ... giúp con người tìm được sự thư thái, sảng khoái để phát huy cao nhất năng suất, chất lượng công việc và tính sáng tạo.

Cho thuê văn phòngCho thuê văn phòng quận 4 Nguyễn Trường Tộ Building là một trong những văn phòng cho thuê được đánh giá cao gồm có các hệ thống trang thiết bị hiện đại: hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, an ninh 24h rất đảm bảo, máy phát điện dự phòng tự động nên sẽ không phải lo về sự cố mất điện, công tác quản lý rất chuyên nghiệp. Hệ thống báo cháy hệ thống chữa cháy tự động hiện đại đạt chuẩn quốc tế với tốc độ cao, đường dây internet và điện thoại lắp đặt sẵn. Có hệ thống điện chiếu sáng theo bóng đôi rất tốt để căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng đáp ứng hiệu quả khi làm việc ở đây. Còn có bãi đậu xe rộng tiện lợi rất an toàn.. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Nguyễn Trường Tộ Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Hình ảnh mô tả phía trước tòa nhà Nguyễn Trường Tộ building , đẳng cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ DALI TOWER QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng Dali Tower đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh: Diện tích cho thuê: 100m2 - 150m2 - 200m2 Giá thuê: 12 Usd/m2/tháng ++ Giờ là...